4 mẫu đầm thời trang công sở Ginny siêu đẹp nên tậu ngay

Đăng bởi Phan Thanh Quang vào lúc 2020-11-03

Với những người phụ nữ công sở, luôn muốn mình thật đẹp và lộng lẫy trong mắt đồng nghiệp và bạn bè. Nổi bậc trong những bữa tiệc của công ty, đối tác, khách hàng. Hiểu được điều đó, Ginny mang đến cho chị em những mẫu đầm thời trang công sở xinh đẹp, hoàn hảo.

Đầm tay phồng

Một phong cách hiện đang pha chút nhẹ nhàng nữ tính dành cho các chị em phụ nữ. Chiếc đầm nhún eo mang đến cảm giác vòng eo nhỏ lại. Phù hợp cho các cô nàng ngồi nhiều, sẽ không làm lộ mỡ thừa. Khoe trọn dáng người thon gọn. Cùng với thiết kế tinh tế mang lại cho chị em sự hiện đại, quyền lực nhưng không kém phần nữ tính và xinh đẹp.

 

đầm thời trang công sở

Chiếc đầm tay phồng đỏ này kết hợp với nhún đuôi phù hợp cho các chị em bánh bèo, dễ thương. Form ôm dáng khoe trọn đường cong cơ thể. Khoác lên người sẽ có cảm giác thon gọn và mảnh mai. Cùng với họa tiết ren tạo điểm nhấn khiến chiếc đầm nổi bậc hơn nhiều.

đầm thời trang công sở

Đầm thời trang công sở hoa họa tiết

Những mẫu đầm hoa của Ginny phù hợp cho các chị em có thể mặc đi làm, đi tiệc đi chơi đều được. Với chất liệu mềm mại cùng với họa tiết hoa nhỏ tạo nên cảm giác trẻ trung và năng động. Vừa mang lại cho các chị em sự nhẹ nhàng nữ tính. Còn giúp cho các quý cô như trở về tuổi trẻ đôi mươi thuần khiết mơ mộng. 

đầm thời trang công sở

Hay những chiếc váy dây họa tiết kết hợp cùng áo thun trắng năng động. Giúp chị em luôn nổi bật, rạng rỡ trong ngày mới. Mang đến cảm xúc tuyệt vời, bắt đầu ngày làm việc đầy năng lượng tích cực. Chị em có thể kết hợp cùng với giày thể thao trắng cho những buổi đi chơi dạo phố cùng bạn bè và người yêu.

đầm thời trang công sở

Đầm chữ A

Đặc điểm của những chiếc đầm chữ A này là giúp định hình lại dáng cơ thể. Ôm gọn phần eo và hông. Sau đó suôn dài theo hình chữ A tạo cảm giác thân hình đồng hồ cát hoàn hảo. Với chất liệu vải sần cứng để định hình dáng nhưng không hề thô ráp. Cùng với hàng nút cách tân mang lại nét trẻ trung và sành điệu.


Với những chiếc đầm chữ A dây như thế này. Chị em đừng ngại mặc đi làm, hãy kết hợp ngay cùng với áo len dài tay. Sẽ mang lại set đồ thời trang vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng. Có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều thích hợp. 

Set trang phục đầm thời trang công sở Vest

Khỏi phải bàn cãi đây chính là set đồ rất được lòng các chị em công sở. Nó mang đến phong cách hiện đại và ấn tượng. Có thể kết hợp được với nhiều món khác nhau. Hướng đến sự trẻ trung và phá cách. Nhưng cũng không kém phần quyến rũ, chuẩn phong cách trưởng thành. 


Ngoài ra, áo vest khoác ngoài còn có công dụng che dáng. Những cô nàng có phần mũm mĩm mặc vào sẽ cảm giác thon gọn lại. Và che đi những phần mỡ thừa như bắp tay, bụng. Và giúp đôi chân trở nên thon dài hơn rất nhiều.

Set trang phục áo sơ mi cùng chân váy

Áo sơ mi kết hợp cùng chân váy từ lâu đã được chị em rất ưa chuộng. Set trang phục này phù hợp với mọi độ tuổi. Mang lại vẻ lịch sự và trang trọng. Cùng với sự cách điệu của áo sơ mi trẻ trung. Toát lên sự thanh lịch và tinh tế. Với những chiếc chân váy cao như thế này. Chị em nên kết hợp cùng với guốc sẽ giúp đôi chân dài miên mang và thân hình trở nên cao ráo hơn nhiều. 

Đến với Ginny chắc chắn sẽ giải quyết được cho bạn cơn ác mộng “ngày mai mặc gì”. Đầm thời trang công sở Ginny không chỉ đơn giản là đẹp. Mà còn giúp cho chị em có thể tìm lại tuổi trẻ và tâm hồn tuổi đôi mươi. Cùng đến ngay Ginny để tậu cho mình những bộ cánh xinh đẹp nào.