̉̉6 kiểu áo khoác bạn nhất định phải có trong mùa đông năm nay

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-19

Dưới đây là những kiểu áo khoác bạn có thể cân nhắc cho tủ đồ mùa đông năm nay.

 

        ◾ Áo khoác nhung tăm

Bên cạnh áo khoác lông, áo khoác phao nhàm chán thì tủ đồ mùa đông của các cô gái vẫn cần thêm một item nữa là áo chất liệu nhung tăm. Vải có khả năng giữ nhiệt, có thể dùng để may tất cả các loại áo khoác. Tuy nhiên, áo khoác nhung tăm chỉ nên sử dụng vào những ngày thời tiết không quá lạnh. Bởi chất liệu này chỉ có khả năng giữ nhiệt ở mức trung bình. Nhung tăm là loại vải tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng khi được sử dụng để may áo khoác.

Áo khoác nhung tăm

Áo khoác nhung tăm

        ◾ Áo khoác kaki

Áo khoác kaki là trang phục có thể biến hoá mọi phong cách. Từ những set đồ cá tính, năng động cho đến những set đồ nhẹ nhàng, tinh tế. Là một trong những items “ must-have” trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay. Chúng có sức hút cực lớn, giúp bạn thể hiện gu thời trang của mình. Vải kaki thường sẽ không có khả năng co giãn (trừ vải kaki thun), thường được sử dụng để may những mẫu áo khoác hay quần dài. Đặc trưng lớn nhất của chất liệu này là đứng dáng, form đẹp, có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Áo khoác kaki có khả năng giữ nhiệt tốt, cản gió nên thường được dùng vào những thời điểm có không khí lạnh như mùa thu đông hay những ngày đầu xuân. 

Áo khoác kaki

Áo khoác kaki

        ◾ Áo khoác dù

Áo khoác dù hay còn gọi là áo khoác gió được làm từ vải dù có đặc tính bền, nhẹ, không nhăn. Áo khoác dù được yêu mến bởi nó mỏng nhẹ, không nhăn, lại rất bền. Chiếc áo khoác này có thể giúp bạn che nắng, che mưa, chống gió bụi,... trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, một số loại vải dù có khả năng trượt nước, phù hợp với thời tiết nắng mưa thất thường ở Sài Gòn. 

Áo khoác dù

Áo khoác dù

        ◾ Áo khoác thun

Là chất liệu được ưa thích và sử dụng rộng rãi, chất vải thun mang nhiều ưu điểm và tiện lợi cho người mặc.  Vải thun có độ bền rất cao, chịu được những tác động của môi trường bên ngoài. Đồng thời, áo khoác may từ vải thun có sự co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Tuy nhiên có một loại vải khác đặc biệt, gọi là vải thun nỉ bông. Thun nỉ bông có lớp lông bên trong nên khá dày dặn, chỉ thích hợp mặc vào những mùa thời tiết se se lạnh. 

Áo khoác thun

Áo khoác thun

        ◾ Áo khoác jean

Áo khoác jeans được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động, mang đến phong cách thời trang cá tính và ấn tượng. Kể từ khi xuất hiện đến nay, áo khoác jean vẫn luôn tạo được một sức hút ấn tượng đối với các tín đồ thời trang. Đặc biệt, áo khoác jean luôn mang đến sự cuốn hút theo cách riêng của mình. Phối đồ với áo khoác jean chưa bao giờ khiến bạn có cảm giác lỗi thời vì thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng “chất”. 

Áo khoác jean

Áo khoác jean

        ◾ Áo khoác da

Áo khoác da là một trong những món đồ thời trang “quốc dân” khi bản thân nó chưa bao giờ lỗi mốt, chưa bao giờ hết ưa chuộng và quan trọng luôn có trong tủ đồ của cả nam lẫn nữ. Trong các chất liệu vải thì vải da là chất liệu có độ bền bỉ tuyệt vời nhất. Khi nói tới áo khoác da người ta luôn biết tới đây là món đồ thời trang cá tính, có chút năng động và bụi bặm. Tuy nhiên, với thiết kế độc đáo của áo da hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã nên mọi người hoàn toàn có thể biến tấu được với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch tại môi trường công sở, cá tính khi đi du lịch, sang trọng khi đi dự sự kiện cho đến phá cách khi dạo phố,…

Áo khoác da

Áo khoác da

 

Bạn thích nhất loại áo khoác nào, hãy chia sẻ cho mình biết nhé! Nếu có thắc mắc hay góp ý nào, nhanh tay comment phía bên dưới để được chúng mình giải đáp ngay!