Áo Varsity là gì? Top 3 mẫu áo Varsity thịnh hành

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-24

Những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam bắt đầu “chuộng” các mẫu áo varsity hơn. Từ trường học, cafe, công sở,... đề không khó bắt gặp những chiếc áo này. Không những thế, nó còn là mẫu trang phục chính của sinh viên trong nhiều thập kỷ và là một trong những món đồ must item của giới trẻ Mỹ. Trong bài viết này GINNY sẽ giới thiệu cho bạn những loại áo Varsity thịnh hành được ưa chuộng nhé.

Những điều cần biết về áo khoác Varsity

      ◾Form áo

Theo truyền thống, áo khoác Varsity được thiết kế dạng cài nút và form rộng.

Áo khoác Varsity hiện có sẵn với nhiều kiểu dáng hiện đại hơn, với thân áo mỏng hơn và tay thon hơn. Điều này được cho là làm cho phong cách đẹp hơn, dễ phối đồ hơn với quần tây hoặc quần jean. 

Việc bạn chọn một chiếc áo khoác vừa vặn hay một thứ gì đó tinh giản hơn phần lớn phụ thuộc vào mục đích bạn định mặc nó. Để có một cái nhìn thoải mái hơn, lấy cảm hứng từ thời trang dạo phố.

      ◾Chất liệu

Ngày nay, áo khoác Varsity có nhiều loại kết hợp vải khác nhau. Bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì từ cotton đến polyester pha cũng như denim và satin dệt. Tuy nhiên, để có một vẻ ngoài “vượt thời gian”, bạn chỉ nên cân nhắc một sự kết hợp duy nhất: phần thân bằng len melton với phần tay bằng da.

Mặc dù chúng có xu hướng giá cao hơn so với các loại áo khoác ngoài khác nhưng chúng bền và sử dụng được thời gian dài. Cho nên nếu như bạn muốn mua một lần và dùng trong nhiều năm thì đây là chiếc áo thích hợp để đầu tư.

7 chiếc áo khoác Varsity tốt bạn có thể tham khảo

Bạn có thể tham khảo những mẫu áo Varsity siêu hot đến từ nhà GINNY nhé!

      ◾Áo khoác kaki tay da Varsity A.Enjoyment TK-019

Áo khoác này chất vải kaki loại 1 phối cùng tay da xịn, vì vậy áo mặc lên form cứng cáp mà phần tay da sử dụng lâu dài cũng không bị nổ da như những loại kém chất lượng khác. Các chi tiết như tay áo và lai áo có bo, họa tiết được thêu sắc nét ttheer hiện được sự chau chuốt tỉ mỉ trong từng thiết kế của nhà GINNY.

Áo Khoác Varsity chất liệu kaki phối tay da có thể giữ ấm cho bạn vào mùa lạnh. Tuy nhiên vào những buổi tối mát mẻ nó cũng rất thích hợp. Điểm đặc biệt là chiếc áo khoác mặc đi lạnh sẽ giữ ấm và mặc đi nắng sẽ không bị nóng. Và chiếc áo khoác Varsity này là một sự lựa chọn tuyệt vời hoàn toàn phù hợp ở đây

Chiếc áo khoác này được thiết kế theo kiểu dáng thon gọn, đặc biệt tay áo chủ yếu phù hợp với hầu hết các dáng người. Các nút trên áo khoác Varsity chất lượng cao, không dễ bị lỏng lẽo. Cổ rất nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho bạn

Chiếc áo và màu sắc đen cá tính này sẽ giúp cho bạn nổi bật nhưng không quá hào nhoáng hay phô trương. Nó còn sở hữu kiểu dáng thể thao này sẽ trở thành biểu tượng thời trang tủ quần áo của bạn. Một phần màu sắc, một phần thiết kế và kiểu dáng sẽ giúp bạn nổi bật ở bất kì đâu.

Áo khoác kaki tay da Varsity A.Enjoyment TK-019

      ◾ Áo khoác kaki Varsity GJIOBAIN TK-016

Thiết kế đặc điểm: Áo khoác có miếng dán chữ “G” ở ngực. Chất lượng hàng đầu bằng vải Kaki loại 1 cùng tay áo được phối khác màu tạo điểm nhấn vô cùng mới lạ.

Chất vải cao cấp: Áo khoác Varsity được làm bằng vải kaki dày dặn và có lớp lót bên trong. Đây là chiếc áo khoác năng động tốt nhất cho mùa thu, mùa đông dù mặc trong nhà hay ngoài trời.

Unisex: Áo được may form unisex phù hợp với nam và nữ, có size từ M đến 2XL. Bạn có thể xem liên hệ shop trước khi mua để có được sự tư vấn size vừa vặn hơn.

Áo khoác kaki Varsity GJIOBAIN TK-016

      ◾ Áo khoác kaki varsity Curs TK-011

Thiết kế thời trang: Phối màu thoải mái, đường may vừa vặn, họa tiết thú vị, viền sọc gân, nắp gài tiện lợi. Cói thể nói từng nét độc đáo của những chiếc áo khoác bóng chày này có thể khiến bạn trở nên thời trang và bắt mắt hơn.

Chất liệu cao cấp: kaki chất lượng cao, chất vải dày, mềm mại và thân thiện với làn da, có lớp lót trong, chắc chắn giúp bạn giữ ấm và thời trang trong thời tiết lạnh. 

Phong cách Unisex: Chiếc áo khoác ngoài này có thể dành cho phụ nữ, nam giới, nó mang phong cách Retro và đường phố. Nó rất thể thao, sành điệu và sáng tạo. Chắc chắn khi khoác nó lên người bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi.

Áo khoác kaki varsity Curs TK-011