Bật mí cho bạn địa chỉ shop đầm trung niên chất lượng và uy tín nhất tại Sài Gòn

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-21

Để lựa chọn được mẫu váy đầm trung niên thiết kế đẹp thì cần rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng giúp chị em chọn được chiếc đầm phù hợp, ưng ý nhất đó chính là tìm được địa chỉ shop đầm trung niên chất lượng nhất. GINNY bật mí cho bạn shop đầm trung niên thiết kế cao cấp được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua dưới đây nhé!

1. Shop đầm trung niên uy tín nhất – MIUCO

       Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thời tranG, GINNY ngày càng được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng, bởi shop không chỉ cập nhất nhanh chóng những mẫu thiết kế mới nhất mà chất lượng còn thuộc top đầu cả nước. Không dừng lại ở đó, GINNY nắm bắt được nhu cầu mua đầm thiết kế dành cho trung niên mỗi khi có dịp lễ hay sự kiện quan trọng, GINNY cho ra mắt thương hiệu MIUCO - Đầm trung niên thiết kế bigsize cao cấp.

Mua đầm trung niên tại MIUCO

Với quan điểm là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, MIUCO luôn chăm chút từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ trước khi giao đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và CSKH luôn tư vấn tận tình dựa trên như cầu và thể hình của khách hàng một cách có tâm nhất. Đặc biệt, một trong những lý do khiến MIUCO được mọi người quan tâm và yêu quý đến vậy là chính sách bảo hành sản phẩm của shop. Hiểu được tâm lý sợ không vừa, sợ hàng hư, lỗi khi đặt hàng online hoặc mua tặng người khác, MIUCO có chính sách bảo hành như sau:

  • MIUCO hỗ trợ đổi size nếu khách hàng mua về mặc không vừa 

  • MIUCO cho khách hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán ( kể cả khi mua online).

  • Nếu phát hiện hàng hư lỗi do nhà sản xuất, MIUCO hỗ trợ đổi trả hàng mới ngay lập tức. ( đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng).

  •  MIUCO cam kết toàn bộ hình ảnh sản phẩm đều do shop tự chụp 100% nên khách hàng cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo và mua hàng tại:

      ◾Địa chỉ của shop: 108 Dân Tộc, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

      ◾Website: https://ginnygroup.pancake.vn/admin/themes/customize

      ◾Fanpage chính thức: Thời trang Bigsize Miuco

      ◾Shoppe: Thời trang Bigsize Miuco

      ◾Hotline: 0932 615 704

2. Một số mẫu đầm trung niên thiết kế cao cấp tại MIUCO

      🔲Đầm cổ chéo nhún ngực CG-04

Đầm cổ chéo nhún ngực CG-04 

 

     Đầm cổ chéo nhún ngực CG-04 được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế duyên dáng thời thượng đến từng mũi kim thêu trên áo tạo được sự sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, nữ tính. Chất liệu vải tuyết mưa vô cùng dày dặn và chất lượng, mang đến cho người mặc cảm giác mềm mại, thoải mái mà không bị bí bách khó chịu. Đây chắc chắn là một món quà ý nghĩa dành cho mẹ, dành cho những người phụ nữ tuyệt vời.

    MIUCO luôn lựa chọn những cây vải chất lượng loại 1, chất vải tuyết mưa thoáng mái và độ thoáng khí tốt. Đặc biệt chất vải này có độ bền cao, hạn chế xù lông và bạc màu khi giặt. Thiết kế tay phồng giúp người mặc che khuyết điểm cực tốt, đồng thời chiết eo giúp người mặc trông thon thả và lên dáng đẹp hơn.

      🔲 Đầm Peplum xòe thêu đính ngọc CG-01

Đầm Peplum xòe thêu đính ngọc CG-01

Thông thường các quý cô thường cho rằng đầm xòe chỉ thích hợp với các bạn trẻ nhưng đây hoàn toàn là một quan điểm sai lầm. Trong những năm gần đây đầm xòe cho tuổi trung niên cũng nổi lên khá nhiều mẫu mã đẹp, mang phong cách lịch sự, sang trọng. 

Chất liệu tuyết mưa thoáng mát kèm theo thiết kế tà ngay bụng giúp che khuyết điểm vòng 2 cực tốt. Điểm nhấn của chiếc đầm này là họa tiết thêu cực đẹp và sang trọng, người mặc có thể mặc đi dự các sự kiện quan trọng như đám cưới,...

Đầm dáng chữ A có xòe nhẹ giúp người mặc trông trẻ trung hơn

Những chiếc đầm xòe cho chị em trung niên thường có thiết kế rộng hơn, đơn giản hơn, kết hợp với những họa tiết tối màu hoàn toàn vẫn chinh phục được gu thời trang của các quý cô. Mẫu đầm này có size từ 50 - 85 kg nhé.

      🔲 Đầm tay sen thêu hoa xinh Miu021

Đầm tay sen thêu hoa xinh Miu021

 

      Vải tuyết mưa, đặc điểm dày dặn, đứng form, bền màu, thoáng mát, co dãn nhẹ. Thiết kế váy dài qua gối giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Mẫu này có 2 màu đỏ đô và đen, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu khi mua. Đặc biệt mẫu này có size từ 50 - 85kg.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều shop bán đầm trung niên lấy hình ảnh sản phẩm bên MIUCO nhưng lại bán hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của shop và trải nghiệm mua hàng của khách. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo, lựa chọn đúng nơi uy tín nhất để mua, tránh trường hợp mất tiền nhưng lại không mua được đồ chất lượng, ưng ý.

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM MỘT SỖ MẪU ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT CỦA MIUCO TẠI: THỜI TRANG TRUNG NIÊN BIGSIZE CAO CẤP