Bắt trend xu hướng áo khoác siêu xịn của giới trẻ Sài Gòn? Bật mí bí mật áo khoác GINNY

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-19

Áo khoác là trang phục vô cùng thiết yếu trong mùa thu đông này. Vậy mua áo khoác ở đâu thì chất lượng? Nên mua áo khoác chất liệu gì thì ấm áp và bền bỉ? Cùng GINNY khám phá ngay bạn nhé!

       1. Nên mua áo khoác chất liệu gì?

Việc lựa chọn chất liệu vải áo khoác giữ vai trò rất quan trọng quyết định đến việc chiếc áo khoác có tốt hay không. Những năm gần đây, giới trẻ đua nhau diện lên những bộ cánh có chất liệu vải nhung tăm mới lạ. Vải nhung tăm hay còn được gọi là vải nhung kẻ, nhưng đường kẻ trên bề mặt vải sẽ được làm bằng một chất liệu khác so với chất liệu dệt mặt phẳng của vải nhung. Nhờ vào cách dệt vải mà chất vải này có độ bền khá cao, đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt. Chất liệu vải này cũng được ứng dụng trong nhiều sản phẩm thời trang và có nhiều mẫu mã đa dạng.

       2. Khám phá điều đặc biệt của áo khoác GINNY

Áo khoác là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ mỗi khi mùa lạnh tới. Sau hơn 1 năm nghiên cứu sản xuất thì chiếc áo khoác Yody đã được hoàn thiện và đặt tên gắn liền với đặc tính của sản phẩm - Áo khoác nhung tăm GINNY.

2.1 Chất liệu tạo nên thương hiệu áo gió GINNY

Áo khoác nhung tăm GINNY còn được biết đến với tên gọi áo khoác nhung tăm ulzzang 2 lớp GINNY. Sản phẩm được làm từ loại vải chắc, nhẹ, giữ ấm và dễ dàng vận động.

   Ưu điểm của vải nhung tăm:

         ◽Độ bền cao: Vải có độ bền tương đối cao, vì đa phần nhung tăm được dệt với nhiều loại vải khác nhau. Chất liệu khá dày nên khi sử dụng khó bị rách hay hư hỏng. Nếu như biết cách bảo quản, vải nhung tăm có thể được sử dụng trong nhiều năm mà không có hiện tượng cũ kĩ hay nhàu nát.

         ◽Độ thẩm mỹ cao: Chất liệu ngày càng được sản xuất đa dạng, nên con người có thể sử dụng vải để may nhiều loại trang phục khác nhau. Bề mặt vải nhung có các đặc điểm rất nổi bật, mà không phải loại vải nào cũng có được. Những đường tăm trên bề mặt, giúp vải tạo ra được độ thẩm mỹ nhất định cho trang phục.

         ◽Vải ít nhăn: Vải nhung tăm không bị nhăn như những chất liệu được làm từ sợi bông khác. Với cách dệt đặc biệt giúp vải hạn chế được hiện tượng nhăn nhúm hay chảy xệ.

        ◽Sản phẩm áo khoác GINNY được thiết kế dựa theo form dáng và nhu cầu sửa dụng áo khoác để che nắng, đi mưa của khách hàng người Việt, do đó không cần quá cầu kỳ trong cách phối đồ nhưng vẫn có thể tạo ra thời trang bắt mắt cho cả người mặc..

2.2 Ưu điểm vượt trội của áo khoác GINNY

Sản phẩm áo khoác nhung tăm GINNY đã từng làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều cảm tình của khách hàng trong năm 2021. Quay trở lại vào năm 2022 với một phiên bản nâng cấp hơn, áo khoác GINNY hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc với những tính năng đặc biệt:

       ◾ Áo khoác được thiết kế 2 lớp dày dặn, giúp người mặc cảm thấy ấm áp và vô cùng dày dặn. Bên cạnh đó áo khoác có độ bền cao, thấm hút mồ hôi và thoáng khí tốt.

       ◾ Sản phẩm nhà GINNY luôn đặt tính hiệu năng lên đầu nên áo khoác luôn được trang bị đầy đủ túi trong và túi ngoài, người mặc có thể đựng bóp, điện thoại thoải mái. Đồng thời nón trùm đầu của các sản phẩm cũng vô cùng to, thích hợp đi nắng đi mưa đối với thời tiết Việt Nam.

       ◾ Áo khoác nhà GINNY có bảng màu siêu đa dạng, đầy đủ từ màu tối tới màu sáng, phù hợp với tất cả nhu cầu và sở thích của khách hàng.

       ◾ GINNY cam kết tất cả hình ảnh sản phẩm đều do GINNY tự chụp 100% nên khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại GINNY.

2.3. Bảo quản

Để giữ cho áo khoác gió luôn bền đẹp thì cách bảo quản sản phẩm cũng cần được quan tâm. Chính vì vậy, GINNY sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng và giặt áo khoác luôn như mới sau đây:

         

       3. Những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu đông năm nay

Mua áo khoác là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ cho sức khỏe bạn vào mùa thu đông. Sau đây là một số mẫu áo khoác gió bạn nên sở hữu để có một mùa thu đông thật ấm áp và trọn vẹn.

3.1 Áo khoác nhung tăm Ulzza 2 lớp TL-01

Áo khoác nhung tăm Ulzza 2 lớp TL-01 mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi, phù hợp trong mọi hoàn cảnh thời tiết

Áo khoác nhung tăm Ulzza 2 lớp TL-01 giúp giữ ấm và bảo vệ cơ thể bởi những tác động từ môi trường xung quanh

Với những đặc tính Áo khoác nhung tăm Ulzza 2 lớp TL-01 sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình bạn

 

3.2 Áo khoác nhung túi hộp TL-03

Áo khoác nhung túi hộp TL-03 luôn nằm trong top best-seller items của GINNY trong nhiều năm qua

Áo khoác nhung túi hộp TL-03 được thiết kế dựa theo form dáng phù hợp với khách hàng Việt, vừa giữ ấm tốt, vừa thoải mái

         4. Mua áo khoác ở đâu tốt?

Bạn có đang tìm kiếm một nơi bán áo khoác chất lượng? Bạn có lo lắng nhận hàng về không được như mong muốn? Ở đây GINNY giải quyết được tất cả lo lắng của khách hàng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và đặt mua áo khoác cặp, mua áo khoác dù, mua áo khoác nhung tăm, áo khoác kaki wash, áo khoác jean, áo khoác thun, áo khoác da,...

GINNY có chính sách bảo hành để đảm bảo được nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. 

Theo đó, khi bạn có nhu cầu mua áo khoác cho mùa thu đông, bạn hãy ghé qua bất kỳ của hàng nào của GINNY trên toàn quốc. Hoặc thuận tiện hơn, bạn có thể mua sắm online ngay trên website chính thức của GINNY tại địa chỉ: Ginny.vn và tại fanpage Facebook chính thức: Gin House. Tất cả các mặt hàng không chỉ có áo khoác luôn sẵn sàng phục vụ.