Các mẫu đầm thiết kế trung niên đẹp nhất 2022 – Cứ mặc lên là đẹp

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-23

Đã bao lâu rồi bạn chưa tặng quà cho mẹ? Đây chắc chắn là một dịp tốt để tặng món quà tỏ lòng biết ơn đến người phụ nữ đáng kính ấy. Hiểu được sự băn khoăn khi phải lựa chọn những món quà để bày tỏ tình cảm, GINNY sẽ gợi ý cho bạn món quà siêu đặc biệt này nhé!

Đầm trung niên luôn là lựa chọn hàng đầu 

Có quá nhiều các kiểu đầm thiết kế cho phụ nữ trung tuổi, nhưng không phải mẫu nào cũng khiến cho người mặc tự tin, thoải mái và che khuyết điểm tốt đâu nhé. Có một số tiêu chí “bất di bất dịch” bạn phải thuộc lòng nếu muốn lựa chọn được chiếc đầm ưng ý nhất.

Đầu tiên phải kể đến chất liệu, nên chọn. Có nhiều loại vải như voan, cotton,...được sử dụng trong may mặc khá nhiều. Nhưng ít ai biết đến chất vải tuyết mưa siêu đặc biệt. Vải tuyết mưa còn được gọi là vải thun Ponte di Roma (Vì xuất xứ và được dệt nhiều ở Roma, Ý và cấu trúc đan giống mái vòm của chiếc cầu Roma) là loại vải được dệt trên 1 chiếc máy có 2 kim, gọi là đan đôi. Hai mặt vải giống nhau, mình vải dày dặn, chắc chắn. Chúng nổi bật bởi sự bền màu, không quá dày, cũng không quá mỏng. Khi mặc lên cảm thấy thoải mái vì độ thoáng khí khá tốt, phù hợp mặc ở thời tiết Việt Nam. Tuy nhiên có một số nơi vì để tiết kiệm chi phí đầu vào mà lựa chọn chất vải không chất lượng, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm khi mặc cũng như không để lâu dài được. Chính vì vậy, bạn đi lựa chọn đầm được thì là cái tốt, có thể cầm nắm, sờ trực tiếp vào sản phẩm. Còn trong trường hợp ở xa không trực tiếp đi mua được thì nên lựa chọn những shop cao cấp, uy tín, bởi những shop này thường sẽ có khâu lựa chọn vải khá kỹ càng.

Đầm trung niên nhiều nhất tại website: THỜI TRANG TRUNG NIÊN BIGSIZE CAO CẤP

Điều tiếp theo phải kể đến đó là kiểu dáng, hai dáng phổ biến nhất trong mẫu đầm trung niên là dáng suông và xòe. Vậy ai mặc dáng nào phù hợp, che được khuyết điểm tốt nhất. Lời khuyên dành cho bạn là những ai không được thon gọn, vòng eo to nên chọn dáng váy suông để dáng người trông cân đối, thon gọn hơn. Còn với người có vòng 3 nhỏ muốn che khuyết điểm nên chọn ngay chiếc đầm xòe nhé.

Dưới đây là một số mẫu đầm trung niên đẹp nhất, nhất định bạn phải xem. Chắc chắn sau khi xem xong bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Một số mẫu đầm trung tuổi đẹp nhất

 

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM MỘT SỖ MẪU ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT CỦA MIUCO TẠITHỜI TRANG TRUNG NIÊN BIGSIZE CAO CẤP