GINNY GỢI Ý NHỮNG KIỂU VÁY ĐẦM TẶNG MẸ TRONG DỊP Ý NGHĨA

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-24

Trong một năm có rất nhiều dịp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đây còn là dịp để chúng ta dành tặng cho những người mẹ, người bà những món quà ý nghĩa. Lựa chọn váy đầm để tặng mẹ hay bà, đó quả là một món quà ý nghĩa, nhưng chúng ta luôn vô cùng băn khoăn sẽ không biết mua ở đâu kiểu dáng như thế nào là phù hợp ? Cùng thương hiệu GINNY mang đến một làn gió mới trong nghành thời trang trung niên ở Hồ Chí Minh nhé.

So với thị trường thời trang trẻ thì thời trang trung niên u40 hay u60 vẫn còn rất hạn chế, không đa dạng màu sắc, mẫu mã như thời trang trẻ. Nhưng không vì vậy mà thiếu đi các thương hiệu, các mâu mã vô cùng ấn tượng và thích hợp với vóc dáng và khí chất của người phụ nư Việt Nam. Hãy cùng điểm qua những gợi ý về mẫu đầm các mẹ hay mặc, những địa điểm, thương hiệu nào nên mua nhé !

    ◾ Đầm suông

Nhắc về những kiểu đầm không bao giờ lỗi mốt trên thị trường thời trang thì không thể không kể đến dáng đầm suông. Đầm suông trở thành trang phục quen thuộc và được nhiều người yêu thích, nhất là các phụ nữ tuổi trung niên cũng rất ưa chuộng kiểu đầm "quốc dân" này. Những chiếc đầm ôm có ưu điểm giúp người mặc tôn dáng thì đầm suông lại giúp người mặc che đi nhược điểm cơ thể một cách tinh tế.

Gợi ý nhỏ cho ai muốn tìm mua kiểu dáng đầm này có thể tìm hiểu về thương hiệu MIUCO đầm trung niên uy tín nhất hiện nay .

Mẫu đầm suông thuộc BST đầm trung niên thiết kế cao cấp nhà MIUCO 

    ◾ Đầm xòe 

Đối với các quý bà thích phong cách thanh lịch thì váy xòe là kiểu váy quen thuộc khi đi làm, đi chơi, hay đi bất cứ bữa tiệc nào bởi sự tiện dụng và che khuyết điểm cực tốt cho tuổi trung niên. Váy xòe luôn tạo điểm hút mắt cho người đối diện, mẫu đầm này cũng là một trong những dáng đầm che được khuyết điểm rất tốt. Cùng điểm qua một số kiểu đầm xòe trung niên thiết kế cao cấp MIUCO nhé:

Kiểu váy đầm phong cách quý bà vô cùng sang trọng và quyến rũ không thể bỏ qua trong list danh sách tặng mẹ

    ◾ Đầm ren

Chất liệu ren được ưa chuộng nhất trong thiết kế váy tuổi trung niên 2022, bởi tính tiện dụng, sang trọng và quyến rũ mà nó mang lại. Đây hẳn là một gợi ý về món quà tặng mẹ siêu hấp dẫn không thể bỏ qua:

Đầm thiết kế cao cấp Bigsize Miuco

MIUCO là một thương hiệu thời trang trung niên cao cấp tạo được sự tin yêu các quý bà Việt trên cả nước. Thương hiệu chiếm được sự yêu thương và tin tưởng của khách hàng là do sự ân cần trong tư vấn, luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, và đặc biệt hơn cả là chính sách bảo hành sản phẩm để bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn và mua hàng tại MIUCO.

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM MỘT SỖ MẪU ĐẦM THIẾT KẾ CAO CẤP BÁN CHẠY NHẤT CỦA MIUCO TẠITHỜI TRANG TRUNG NIÊN BIGSIZE CAO CẤP