Những mẫu đầm suông dự tiệc cưới sang trọng, đẹp nhất cho quý cô trung niên

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-21

      Nỗi băn khoăn lựa chọn trang phục phù hợp khi đi tiệc để trông vừa sang trọng mà vừa túi tiền? Sợ rằng các mẫu đầm suông hiện nay không phù hợp với lứa tuổi? Ở đây chúng tôi giải quyết được hết nỗi lo lắng của khách hàng. Đầm suông dự tiệc luôn được nhiều chị em quan tâm mỗi khi có dịp lên đồ thật lộng lẫy. Hiểu được tâm lý ai cũng muốn mình phải thật đẹp, nổi bật và phù hợp với độ tuổi U50 U60, vvì vậy GINNY đã tổng hợp những mẫu đầm sang, xịn, mịn để bạn lựa chọn hay đơn giản là muốn tặng quà cho mẹ.

Những mẫu đầm đẹp, sang trọng nhất 2022

      Ở độ tuổi trung niên niên, những chiếc đầm dự tiệc dáng suông luôn  là sự lựa chọn đầu tiên khi chúng làm cho dáng người chị em trở nên gọn gàng, che khuyết điểm cực tốt. Bạn nên lựa chọn những màu sắc trung tính, không quá lòe loẹt mà cũng không tối quá như màu xanh đen, đỏ đô,...Điều này sẽ giúp bạn trong không quá già dặn mà chiếc đầm còn phù hợp với hầu hết sự kiện quan trọng. Không những thế, những gam màu trung tính làm cho chiếc đầm suông dự tiệc cưới trông sang trọng và phù hợp với lứa tuổi U50 U60 hơn, giúp bạn toát lên sự mặn mà, sang trọng, quý phái.

      Có một lỗi sai mà hầu hết mọi người mắc phải là quan niệm đi dự tiệc cưới hay nơi vui vẻ là phải mặc những màu sắc thật nổi bật, tươi sáng. Để rồi sau đó, chiếc đầm đó mãi mãi nằm trong góc vì không thể sử dụng được cho các dịp khác khi bạn cần.

Đầm suông trung niên

      Ngoài ra, khi lựa chọn họa tiết, bạn nên lựa chọn các họa tiết đơn giản hoặc ít màu, vì như vậy sẽ khiến bộ đồ bạn mặc trông hài hòa và dễ chịu hơn. Đặc biệt họa tiết được thêu sẽ giúp bạn trông sang trọng và hình thêu cũng có độ bền khá cao, tiện lợi trong việc lưu trữ và mặc lâu dài.

Họa tiết thêu sắc nét của chiếc đầm suông dự tiệc 

      Đối với những quý bà có tự ti khi thân hình không được xưa, cự thể nếu vòng 2 to thì có thể lựa chọn chiếc đầm suông có tà che  bụng, trông bạn vừa sang lại vừa gọn đấy.

2 tà che bụng cực đẹp

      Những chiếc đầm suông dự tiệc cưới muốn nhẹ nhàng thanh thoát, hay đơn giản là thoáng khí, dễ vận động thì bạn nên lựa chọn chất liệu lụa, vải tuyết mưa hay voan mát mẻ, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt. Điều này không chỉ làm cho bạn đẹp hơn mà còn khiến bạn thoải mái, tự tin hơn trước đám đông.

Đầm suông đen họa tiết nổi bật 

      Màu đen là tông màu trung tính, dễ mặc và không bao giờ là lỗi mốt, đặc biệt chúng giúp cơ thể người mặc trông thon thả hơn. Nếu bạn không thích màu đen vì trông chúng không phù hợp với tiệc cưới thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc đầm nền đen nhưng có họa tiết hoa sáng, nổi bật. Nếu không, những chiệc đầm màu đỏ đô cũng là một sự lựa chọn không tồi.

     Trên đây là một số gợi ý về những mẫu đầm suông dự tiệc cưới đẹp nhất ở độ tuổi U50, U60 mà bạn có thể tham khảo, từ đó chọn cho mình chiếc đầm ưng ý nhất nhé.

Tham khảo thêm những mẫu đầm trung niên thiết kế cao cấp nhà GINNY tại đây: ĐẦM TRUNG NIÊN THIẾT KẾ BIGSIZE CAO CẤP MIUCO