Thích mê với xu hướng thời trang đường phố mới nhất hiện nay

Đăng bởi Phan Thanh Quang vào lúc 2020-11-04

Phong cách thời trang cũng một phần nói lên cá tính con người của bạn. Dạo phố không chỉ đơn giản là để thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi nữa. Mà còn là nơi để các cô nàng khoát lên những bộ cánh thời trang đường phố thời thượng. Hãy cùng điểm qua những phong cách mới đang làm mưa làm gió thời gian gần đây nhé. 

Phong cách monochrome

Đây là phong cách thời trang yêu cầu người mặc phải có mắt thẩm mỹ để mix các items lại với nhau. Mà phải là cùng một màu để tạo ra bộ trang phục hài hòa. 

Monochrome không chỉ áp dụng phối trang phục một màu sắc. Mà có còn đòi hỏi sự lựa chọn các món đồ có cùng tông màu nhưng có thể đậm nhạt khác nhau. Tạo ra được điểm nhất chứ không hề một màu nhàm chán. Hoặc bạn cũng có thể chọn thêm nhiều món phụ kiện cùng tông màu để tôn lên sắc thái để không bị lạc quẻ. 

thời trang đường phố

Ngoài ra, một cách mix khác đó là kết hợp cùng một trang phục có họa tiết, hoa văn. Miễn là chúng không bị chói, ton-sur-ton với những món đồ khác. Điều này giúp bộ trang phục sẽ phá cách và nổi bật hơn. Những bộ trang phục này cũng sẽ phù hợp cho các cô nàng không rành phối đồ. Cứ lựa chọn cho mình set đồ cùng màu là có thể tự tin dạo phố rồi.

Thời trang đường phố: Phong cách Streetwear

Phong cách này bắt nguồn từ hội trượt ván (skaters) từ khá lâu ở thập niên 80s. Đến nay đã được cải tiến và thiết kế vừa hợp thời trang và không bị trộn lẫn với bất kỳ phong cách nào khác. Trang phục Streetwear hướng đến sự trẻ trung, năng động và đậm chất đường phố. Người mặc theo phong cách này sẽ toát ra được vẻ cá tính và bụi bặm. Đậm chất girl crush. 

thời trang đường phố

Cách phối đồ của items này sẽ khó hơn một chút. Thường là quần ống rộng và áo thun sweater hoặc là những chiếc áo ôm ngắn. Khoe trọn được vòng eo và đôi chân dài miên man. Các chị em cũng có thể kết hợp cùng phụ kiện như nón, giày thể thao để tăng thêm sự cá tính và nổi bật. 

Phong cách retro

Phong cách này đưa người mặc quay trở về thập niên 80s. Với những thiết kế mang đậm phong cách hoài cổ. Mọi người thường hay có sự nhầm lẫn giữa retro và vintage. Hai loại phong cách này thuộc hai giai đoạn khác nhau ở thế kỷ trước nữa. Ngoài retro cũng có sự khác biệt đó là sự năng động và cá tính hơn. 

Những mẫu thiết kế đậm chất hoài cổ này có thể là áo chấm bi, họa tiết hoa, quần ống loe, yếm baggy,... Ngày nay những mẫu trang phục được thiết kế cách tân hơn. Nét cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại. Phảng phất nét phóng khoáng, tự do nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đúng với lứa tuổi đang còn yêu đời của các cô gái trẻ trung.

Thời trang đường phố: Phong cách office chic

Đầy là một phong cách được rất nhiều bạn gái chốn công sở lựa chọn. Hướng đến hình ảnh thanh lịch mang tên office chic (Quý cô công sở). Người mặc sẽ toát lên sự chuyên nghiệp trong công việc, sự sang trọng và hiện đại. Rất phù hợp cho môi trường văn phòng và cả những hoạt động thường ngày.

thời trang đường phố

Bên cạnh đó, từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng luôn được biến tấu đa dạng. Tạo nên nhiều outfit theo nhiều hướng khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính,.. Đây chính là lợi thế của phong cách thời trang này được rất nhiều chị em lựa chọn.

Phong cách này tựa như monochrome. Nhưng nếu monochrome hướng đến sự cá tính. Thì office chic ở dạng sang chảnh và hiện đại hơn. Đối với phong cách thời trang này, không thể thiếu được phụ kiện là túi xách và giày cao gót nữ tính.

Vẫn còn rất nhiều phong cách thời trang đường phố khác mang đến cho bạn sự trẻ trung và xinh đẹp khác. Vậy nên hãy tìm hiểu nhiều hơn về thời trang để biết cách tạo ra những bộ cánh cá tính cho riêng mình.