Áo khoác kaki wash là gì? Tất tần tật về áo khoác kaki wash

Đăng bởi Quynh Nguyen vào lúc 2022-11-24

Kaki wash là gì?

Với mục đích muốn sản phẩm vải hoặc thành phẩm mềm hơn, mướt hơn khi wash, doanh nghiệp còn mong muốn sau wash, giặt các sản phẩm này sẽ đạt được độ co rút nhất định, tức là sau khi bán cho người tiêu dùng quần, áo hoặc vải sẽ không còn rút sợi vải nữa khi qua máy giặt ở nhà, quần áo thành phẩm sẽ đạt được độ chuẩn của các thông số các vòng mà các công ty may đã tính toán sẵn. Hơn nữa giặt bình thường kiểu này sẽ góp phần làm sạch bụi vải, thậm chí nếu cần nó cũng giúp tăng trọng lượng vải.

 

Các nhà máy may sử dụng đến wash để đạt được yêu cầu cần thiết nhằm hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi đem bán cho người tiêu dùng cuối cùng, tuy nhiên không phải kiểu wash nào cũng có thể áp dụng phù hợp, bởi các loại vải khác nhau sẽ thích hợp với một số kiểu wash mà chính các nhà máy wash sẽ là đơn vị tư vấn khách quan nhất cho các khách hàng của mình.

 

Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm đem đi wash sẽ có độ hao hụt nhất định như lủng, rách, khác ánh màu, xước sợi…. tùy thuộc vào từng loại hàng. Bởi vì hàng mới may khi qua giặt sẽ chịu tác động lớn của lực nước, nhiệt độ giặt, nhiệt độ sấy, ảnh hưởng của hóa chất tương ứng cho từng kiểu wash. Vì vậy, nhận thức được rủi ro của những loại hàng chắc chắn xảy ra lem màu sau wash, các xưởng may thường đề xuất với các xưởng wash giặt xử lý lem màu hoặc cầm màu để hạn chế lem màu từ tối sang sáng hoặc xả hết màu dư để khi người tiêu dùng cuối cùng giặt sau khi mặc không còn bị ra màu như chúng ta thường thấy. Chi phí cho việc giặt/wash xử lý lem màu sẽ cao hơn nhiều so với các loại giặt thông thường khác.

 

Các loại áo khoác kaki wash best-seller nhà GINNY

Áo khoác kaki wash là một trong những best seller nhà GINNY trong những năm qua. Chất kaki wash là chất vải kaki thô dày được xử lý qua công nghệ wash để chất vải mềm mịn hơn, và giữ độ bền áo từ 2 - 3 năm , thậm chí biết cách giặt thì tuổi thọ kéo dài đến 5 - 10 năm. Sản phẩm này luôn nhận được sự yêu thích của tất cả khách hàng không chỉ vì chất vải xịn xò, thoáng mát mà còn vì kiểu dáng basic dễ mặc. Áo khoác form dáng basic nên mặc đi đâu cũng đều hợp, từ đi làm, đi học, đi chơi,.... Bên cạnh đó màu sắc cũng là yếu tố khiến áo khoác nhà Gin được yêu thích đến vậy. Bảng màu áo khoác đa dạng, toàn những tone màu từ pastel đến trầm ấm phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Đây chắc chắn là một item nhất định phải có trong tủ đồ nhà bạn.

     ◾ Áo khoác kaki nón Basic CP-01

     ◾ Áo khoác kaki Moca CP-06

     ◾ Áo khoác kaki phối 2 túi zip CP-07

     ◾ Áo khoác kaki Leo CP-02

   Mua áo khoác ở đâu tốt?

Bạn có đang tìm kiếm một nơi bán áo khoác chất lượng? Bạn có lo lắng nhận hàng về không được như mong muốn? Ở đây GINNY giải quyết được tất cả lo lắng của khách hàng. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và đặt mua áo khoác cặp, mua áo khoác dù, mua áo khoác nhung tăm, áo khoác kaki wash, áo khoác jean, áo khoác thun, áo khoác da,...

GINNY có chính sách bảo hành để đảm bảo được nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. 

Theo đó, khi bạn có nhu cầu mua áo khoác cho mùa thu đông, bạn hãy ghé qua bất kỳ của hàng nào của GINNY trên toàn quốc. Hoặc thuận tiện hơn, bạn có thể mua sắm online ngay trên website chính thức của GINNY tại địa chỉ: Ginny.vn và tại fanpage Facebook chính thức: Gin House. Tất cả các mặt hàng không chỉ có áo khoác luôn sẵn sàng phục vụ.